วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2551

Karalight Softsynth V.2.0.2 Beta3

karalight softsynth 2.0.2 Beta 3
Download>>>ที่นี่ http://www.uploadd.com/download.aspx?pku=150F4DB27A3DU1EUVPN9K8Y3OBX47T
- แก้ไขกรณีเล่นออก port midi ใน mode medley แล้วช่วงต่อเพลงกระตุก
- เพิ่มจังหวะใน mode medley เป็น 3จังหวะ 1.โซล 2.สามช่า 3.รำวง
- เพิ่มเติม กด Alt+F12 เป็นคำสั่งให้เล่น medley on หรือ medley off (กดซ้ำ on /off) medley on ทุกเพลงที่เล่นโปรแรมจะใส่ความเร็ว และจังหวะหัวเพลง ท้ายเพลง ให้อัตโนมัติ ทำให้เราไม่ต้องใส่ ความเร็วหรือ จังหวะล่วงหน้าเอง (ช่วงต่อเพลงจะดีกว่าเดิมมาก ) สำหรับกรณีที่มีห้องว่างหลายห้อง โปรแกรมจะคำนวณให้เอง ว่าต้องใส่จังหวะกี่ห้อง (เหมาะสำหรับคนเล่นใหม่ ๆที่ต้องการใช้งานง่าย เพียงแค่กด Alt+ F12 ให้เป็น medley on) สามารกำหนด ความเร็วและจังหวะใน mode medley ได้โดยการ click mouse ขวา เลือก Medley
- เพิ่มเติม สามารถ ล็อคเสียงเบส ให้ใช้เบอร์เดียวกันทุกเพลง click mouse ขวา เลือก option -> Bass Fix. - เพิ่มเติม สามารถ ล็อคเสียงกลอง ให้ใช้เบอร์เดียวกันทุกเพลง click mouse ขวา เลือก option -> Drum Fix.
- เพิ่มเติม หลังจากเลือกเพลงแล้วกด enter เพื่อให้เพลงอยู่ในคิวเพลง สามารถสั่งให้เพลงเล่น เลยโดยไม่ต้องกดปุ่ม End ได้ ( click mouse ขวา เลือก option -> เลือก Auto Play) - เพิ่มเติม หลังจากเพลงเล่นแล้วสั่งให้ ลบเพลงในคิวออกเลย หรือไม่ลบก็ได้ ( click mouse ขวา เลือก option เลือก Clear Songlist) - ยกเลิกตัวอักษรย่อหรือขยายอัตโนมัติไปก่อน เพราะว่ามีปัญหากับ Window บางเวอร์ชั่น
{=================================================}
karalight softsynth 2.0.1
- เพิ่มเติม สามารถเรียกเพลงที่เป็น midi มาเล่นได้โดยไม่ต้องสร้างสารบัญ Click mouse ด้านขวาเลือก Add File.. เพลงจะเข้าไปอยู่ในคิวเพลง. - แยก midiport ระหว่าง kick กับ snare ออกจากกัน - แก้ไขจาก ver 2.0.0 หยุดเพลงชั่วคราวแล้วมีเสียงค้าง - แก้ไข กรณีที่ต้องการเลือกเล่น midi outport ทั้งหมด (ใชั sound นอก) หรือเลือกโหลด soundfont โดยใช้โปรแกรมที่มากับ soundcard เช่น AudioHQ กรณีนี้ โปรแกรมจะยกเลิกการโหลด soundfont ในตัวโปรแกรมโดยอัตโนมัติ รวมถึงไลบารีต่างๆ ที่ใช้ในการโหลด soundfont ด้วย ทำให้ไม่เปลืองหน่วยความจำโดยไม่จำเป็น และทำให้ไม่เป็นการโหลด soundfont ซ้ำซ้อนด้วย - เพิ่มเติม หลังจากมีการตั้งค่า Speaker Out แล้วสามารถสั่ง save listได้ (เหมือนเซฟสิสต์เพลง) Click mouse ขวาบริเวณใต้ Font Mapper จะมี เมนูขึ้นมาให้ Load หรือ Save ทำให้เกิดความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องตั้งค่า Speaker Out บ่อยๆ
{=================================================}
karalight softsynth 2.0.0
- เปลี่ยนวิธีการเซ็ตค่า ออกลำโพงใหม่ สามารถเลือกได้อิสระขึ้น มีการแยกชิ้นดนตรีมากขึ้น เข้าไปใน Option->Font Mapper แล้ว click mouse ด้านขวา สามรถเลือกเป็น mono หรือ stereo ก็ได้ ( ไม่จำเป็นต้องแยกไว้ใน soundfont ก่อน) ถ้าต้องการเลือกเครื่องดนตรีหลายชิ้นพร้อมกัน ให้กด ปุ่ม Ctrl หรือ Shift ค้างไว้แล้วค่อย click mouse .
- เปลี่ยนการเซ็ต ค่าสี หรือ ตัวอักษรใหม่ โดย Click mouse ขวา Option -> Lyric ปรับค่าตามต้องการ - แก้ไข กรณีตัวอักษรที่ ล้นจอ ให้โปรแกรมปรับให้พอดีกับจอ อัตโนมัติ - ปรับปรุงการต่อเพลงให้เร็วขึ้น - แก้ไข Rhythm box กรณี ใส่ลูกส่งแล้ว ให้กลับมาจังหวะเดิมอัตโนมัติ ( เพิ่มลูกส่งมากขึ้นอีก 1 แบบ โดยการกด F12)
***Copy ทุกไฟล์ ไปไว้ใน Folder \Karalight SoftSynth\

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ Niti.boonsiri@gmail.com
Tel:086-2525-080 อ.นิติ

10 ความคิดเห็น:

pimrada กล่าวว่า...

อยากได้จังแต่ไม่รู้ทำอย่างใร ช่วยแนะนำด้วย เจ้าคะ

tonsound กล่าวว่า...

แล้วรหัสเอากันที่ไหนคับแนะนำด้วยนะคับอยากได้มากๆๆๆๆ

perfect กล่าวว่า...

แล้วจะไปเอารหัสจากที่ไหนมาใส่อ่ะครับ ผมอยากได้มากๆๆ ขอความกรุณาด้วยครับ

perfect กล่าวว่า...

อยากได้รหัสตอนแตก ซิบอ่ะครับ จาเอาจากที่ไหนอ่า

อยากได้ม๊ากมาก

kimhun กล่าวว่า...

โหลดได้แล้วครับ แต่ไม่แตก

ช่วยส่งPass ให้หน่อยได้ป่าวครับ

ของพระคุณมากมาย

kimhu-y-za@hotmail.com

Art Medai กล่าวว่า...

ขอด้วย แตกไม่อะครับ

virod12 กล่าวว่า...

โหลดได้แล้วครับ แต่แตกไฟล์ไม่ได้
ช่วยส่งPass ให้หน่อยครับ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ..อาจารย์

virod12@gmail.com

virod12 กล่าวว่า...

ช่วยเหลือคนโคราชเหมือนกัน (สูงเนิน)หน่อยนะครับ
อาจารย์..นิติ
ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งครับ


virod12@gmail.com

Unknown กล่าวว่า...

ผมอยากได้รหัสแตก ซิบอ่ะครับ อาจารย์ ช่วยส่งให้ผมหน่อยได้ไหมคคับ วิธีใช้ด้วยนะคับ ขอบคุณคับ อาจารย์นิติ ผมคนโชคชัยคับ chalermrits@hotmail.com

Unknown กล่าวว่า...

เล่นเอฟเฟคยังไงครับ....ช่วยที...ครับ
KaraLight SoftSynth version 2.0.2 beta 3

""puyfour@gmail.com""" ขอบคุณล่วงหน้า